Sao Việt "hậm hực" nói về tình cũ

Chuyện hợp tan trong giới showbiz vốn là 'chuyện thường ngày ở huyện', nên khán giả cũng không mấy lạ lẫm. Thế nhưng, gần đây, dư luận liên tục được bất ngờ với những phát ngôn đầy vẻ 'hậm hực' của các quý ông sao Việt khi nhắc về người cũ của mình.

Ca sĩ Tim


Tim không phải là một tên tuổi lớn trong làng nghệ, nhưng lại là một nam ca sĩ có nhiều scandal. Sau vụ án lùm xùm tranh chấp đi hay ở lại với công ty quản lý Thiên Thi, mới đây, Tim tiếp tục "gây sóng gió" trên cộng đồng mạng, khi kể lể về mối tình đầu Minh Hằng trên một tạp chí.

Trong bài phỏng vấn này, nam ca sĩ đã kể "rất thành thật" về chuyện "vượt rào" với Minh Hằng - khi cô 17 tuổi, ở đâu và như thế nào. "Tim hỏi sinh nhật thích gì nhất? Hằng nói thích được đi Đà Lạt. Ngay tối hôm đó cả hai lên xe đi mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí hai gia đình chúng tôi không hề biết. Vì vậy Tim cho rằng đó là một kỷ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được…”. Rồi chàng ca sĩ còn vô tư cho rằng: "Một người con gái, một người con trai đang yêu nhau, cùng nhau đi Đà Lạt và họ đang ở tuổi xuân phơi phới thì... Lúc đó cả hai còn trẻ, yêu nhau nên cũng không suy nghĩ gì nhiều và chỉ làm theo bản năng thôi".

Không ai kiểm chứng được lời ca sĩ Tim nói có đúng hay không, bởi một người trong cuộc khác là Minh Hằng đã chọn thái độ im lặng, không trả lời bất cứ câu hỏi nào có liên quan đến nam ca sĩ này. Tuy nhiên, hành động kể lể về chuyện yêu đương đã qua như Tim, bị nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người lên án Tim và không tin rằng, một người đàn ông chân chính lại có thể nói về bạn gái cũ của mình với những lời lẽ suồng sã như vậy. Bên cạnh đó, một số bài báo còn xem Tim là kẻ "vừa ăn cướp, vừa la làng", khi anh cho rằng, việc trả lời của anh chỉ là một "tai nạn" và khán giả "hãy để cho Tim và Minh Hằng được yên".

Diễn viên Huy Khánh


Khi chuyện đổ vỡ của cặp đôi Huy Khánh - Hoàng Anh trở nên lùm xùm trên các mặt báo, Huy Khánh im lặng. Khi vợ cũ của anh và Kim Tuyến, người bị tình nghi là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình "đôi co" trên báo, trong đó người đẹp giành giải Nhì cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 đã thanh minh rằng cô không hề liên quan đến sự đổ vỡ của gia đình mình và xác định mối quan hệ của cô với Huy Khánh chỉ dừng lại ở mức bạn bè, Huy Khánh tiếp tục im lặng.

Thái độ im lặng của Huy Khánh đã được nhiều người ngợi khen và cho rằng hành động như thế là đúng. Ngờ đâu, gần đây, anh chàng diễn viên điển trai này cũng mang những bức xức của mình lên giãi bày cùng khán giả, qua đó, ngoài việc thanh minh mình không phải là người chồng, người cha không tốt, anh còn khẳng định rằng, Kim Tuyến... không xứng đáng trở thành người yêu của anh, dù hai người đã từng "quen" nhau.

Chẳng biết, "tiêu chuẩn" về người yêu của Huy Khánh như thế nào, nhưng cái cách anh chàng thể hiện, cách anh phát ngôn, khiến những người đẹp sau này, lỡ có yêu anh chàng đẹp trai này, cũng cần có sự... cảnh giác.

Diễn viên hài Hiệp Gà


Chuyện Hiệp Gà ly hôn vợ cũ, kết hôn với vợ mới trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng trong một thời gian dài vừa qua. Điều đáng nói là Hiệp Gà đã có những hành động, phát ngôn không mấy "hay ho" về người vợ cũ của mình. Đầu tiên là việc mượn lời con gái nhỏ để tố tội vợ cũ "Thề có bóng đền, tôi đã rất đau đớn khi cháu đã nói với tôi mẹ ham đánh bài lắm, có đêm mẹ thức chỉ để ngồi tính lô, tính đề (lặng đi)…”.

Kể cả chuyện chi phí nuôi con sau khi ly hôn, nam diễn viên hài này cũng không bỏ qua: "Giống như thoả thuận khi ly hôn, trên giấy tờ đàng hoàng, mỗi tháng tôi gửi cô ấy 5 triệu nuôi con. Nhưng cô ấy luôn điện hỏi tiền trước ngày quy định. Ví như ngày 20 tháng này tôi sẽ đưa tiền thì cô ấy luôn gọi điện hỏi tiền trước đó vài ngày. Tôi cũng hiểu 5 triệu đó Hân Huyền không dùng hết, nhưng tôi cảm giác như thế tôi sẽ nhẹ lòng hơn".

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc


Có thể nói Thủy Tiên đã nhận được một món quà không lấy gì làm thích thú ngay dịp đầu năm mới, khi một bài báo đăng tải những lời trần tình "hết sức thẳng thắn" của tình cũ Ưng Hoàng Phúc xuất hiện trên mạng. Trong đó, nam ca sĩ này, khi thì tiết lộ: “Thời điểm tôi và Thủy Tiên quen nhau, ê-kíp làm việc của Thủy Tiên có chủ động đề nghị tôi cùng Thủy Tiên làm scandal để gây chú ý cho mọi người nhưng tôi không đồng ý”.

Hoặc khi nhận xét về mối quan hệ của Thủy Tiên với người yên hiện tại, cầu thủ đẹp trai Công Vinh, nam ca sĩ này cho rằng: “Thì hai người họ muốn lăng-xê với nhau nên họ mới làm vậy, chứ tôi đâu có thích như thế nên tôi có bao giờ làm vậy đâu. Tôi đâu cần nổi tiếng bằng những việc làm như thế. Có thể họ quen nhau và họ có sự thỏa thuận cùng nhau để nổi tiếng”.

Và để kết lại những lời chia sẻ hơi bị sốc của mình dành cho tình cũ, nam ca sĩ này thổ lổ, mẹ của anh vốn không thích anh quen một người con gái như Thủy Tiên, nên hai người đành phải chia tay.

Ca sĩ Tuấn Hưng


"Yêu nhau lắm, cắn nhau đau" còn dành cho trường hợp của Tuấn Hưng với Vũ Thu Phương. Còn nhớ trước đây vài năm, khi yêu nhau, nam ca sĩ gốc Hà Thành đã dành không ít những lời có cánh cho nàng siêu mẫu nổi tiếng. Thế nhưng, khi "tình tan vỡ", đặc biệt là sau "nụ hôn bất ngờ" trong vở nhạc kịch The Phantom of the Opera vào tháng 11/2009, nam ca sĩ của Tình yêu lung linh đã lên báo tố rằng, Vũ Thu Phương lợi dụng chuyện tình cảm của họ để lăng xê tên tuổi. Anh nói: "Bản thân tôi đã muốn từ chối nụ hôn nghiệt ngã đó nhưng vào tình thế bắt buộc, tôi phải chấp nhận. Khi lên sân khấu tôi hoàn toàn nhập tâm vào từng chi tiết của đoạn nhạc kịch ngắn này và tôi không nghĩ nụ hôn đó lại được Phương nói nhiều đến vậy”.

Chẳng biết thực hư câu chuyện thế nào, chỉ là từ đấy về sau, không thấy Vũ Thu Phương nhắc đến nam ca sĩ nổi tiếng đào hoa này. Có lẽ nàng vẫn còn... sốc.

Đạo diễn Ngô Quang Hải


Chuyện tình Quang Hải - Hải Yến từ khi yêu nhau đến lúc chia tay vốn đã tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Nếu như hình ảnh họ lúc sánh đôi cùng nhau trong những lần xuất hiện trước công chúng hay những bộ phim cùng tham gia, để lại cho khán giả nhiều ấn tượng và sự ngưỡng mộ, thì những lời dành cho nhau sau khi cuộc tình đổ vỡ càng khiến khán giả "chưng hửng" bấy nhiêu.

Không ít độc giả có cái nhìn khác hẳn về hình ảnh người chồng của Ngô Quang Hải, khi anh tâm sự trên một báo mạng về câu chuyện "Sai lầm lớn nhất của tôi là chiều vợ". Trong bài này, nam đạo diễn đã phân tích "rất kỹ" thói quen nói dối của vợ, lúc bảo anh là người tình đầu tiên, nhưng trước đó đã yêu... một chàng làm ở hàng không, bảo là anh hay bạo hành vợ, dù không có... Ngô Quang Hải cũng chia sẻ rằng, vợ anh chưa bao giờ chủ động hỏi thăm cha mẹ chồng, trừ khi anh... nhắc. Ngoài ra, "nàng" (từ mà Quang Hải dùng để nói về Hải Yến) thường tìm cách thoái thác việc sinh con, dù anh luôn khao khát điều đó.
Kim Ngân